Yakyo-tham-du-su-kien-ket-noi-doanh-nghiepVừa qua, ngày 23 và 24/11/2019, đại diện công ty Yakyo Việt Nam - ông Albert Phan đã có buổi tham dự chương trình kết nối doanh nghiệp do BNI tổ chức tại Osaka và Tokyo, Nhật Bản.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.

BNI có mặt ở 70 quốc gia, và tới năm 2018, đã có 210.000 thành viên. Trong đó, 85% là các chủ doanh nghiệp. Còn lại là những các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, người có quyền quyết định về giá.

 

Chuong-trinh-ket-noi-doanh-nghiep-do-BNI-to-chuc

Chương trình kết nối doanh nghiệp do BNI tổ chức 

 

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Albert Phan đã có những trao đổi về hoạt động kinh doanh của Yakyo, chiến lược trong thời gian tới tại thị trường nước ngoài và bày tỏ nguyện vọng kết nối.

 

dai-dien-yakyo-chia-se-tai-su-kien

Ông Albert Phan (ngoài cùng bên phải) chia sẻ về Yakyo Việt Nam

 

Hiện tại, Yakyo là thương hiệu Điện Gia Dụng Cho Mọi Nhà tại thị trường Việt Nam, với tầm nhìn trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho mọi nhà.

»»Tham dự sự kiện, Yakyo kỳ vọng mở rộng quan hệ ngoại giao, tìm kiếm các đối tác trong cùng lĩnh vực để phân phối độc quyền sản phẩm điện gia dụng tiềm năng của Nhật trong thời gian sắp tới.

Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng cùng những bước tiến vững chắc, chúng ta có quyền tin tưởng và kỳ vọng vào sự đột phá ấn tượng của Yakyo tại thị trường trong và ngoài nước trong tương lai gần. 

Bài viết mới