google-site-verification=4NCC4wOqbWi0ixZWXmbLCuIKWH_ybL3zkmJRSAMM2Fw

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Liên Hệ Bảo Hành, Sửa Chữa Sản Phẩm Tại Yakyo

Sản phẩm điện gia dụng sau một thời gian sử dụng cần kiểm tra và bảo hành để duy trì tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động. Vậy khi gọi nhân viên hỗ trợ, khách hàng cần lưu ý những điều gì đề hạn chế những sự nhầm lẫn không đáng có.

Nên liên hệ bảo hành, sửa chữa qua các thông tin đáng tin cậy

Thông thường các doanh nghiệp lớn đều sẽ có tổng đài miễn phí để khách hàng thuận tiện liên hệ trao đổi thông tin, hỗ trợ bảo hành, bạn cũng có thể gọi đến hotline để nhờ hỗ trợ về các dịch vụ sửa chữa, bảo hành sản phẩm.

Yakyo có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, nếu bạn muốn liên hệ có thể tra cứu địa chỉ, số điện thoại cửa hàng tại website https://yakyo.com.vn/he-thong-phan-phoi.

chinh-sach-bao-hanh-cua-yakyo

Nên lưu ý đến tác phong và đồng phục của nhân viên

Đây là một trong những điều quan trọng mà khách hàng cần chú ý khi gọi nhân viên sửa chữa đến nhà, nhằm giúp bạn tránh được các tình huống lừa đảo. Hầu hết các công ty uy tín đều cung cấp cho nhân viên những công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp và độ tin cậy với khách hàng, ví dụ như trang bị đồng phục, thẻ nhân viên,…

Khi đến công ty, cửa hàng hoặc hỗ trợ khách hàng tại nhà, nhân viên Yakyo phải tuân thủ quy định về đồng phục và các nguyên tắc khác. Cụ thể:

  • Nhân viên mặc đồng phục theo quy định:

+Đối với nhân viên kinh doanh và giao hàng: Đồng phục có logo Yakyo.

dong-phuc-cong-ty-yakyo

Đồng phục nhân viên kinh doanh Yakyo

        +Đối với nhân viên kỹ thuật: Đồng phục có logo Yakyo.

lap-dat-may-loc-nuoc-yakyo

Đồng phục nhân viên kỹ thuật Yakyo

  • Xuất trình thẻ nhân viên khi gặp khách hàng.

Cung cấp sản phẩm, linh kiện và hóa đơn minh bạch

Trường hợp cần thay linh kiện, khách hàng có thể tra cứu giá linh kiện tại website https://yakyo.com.vn/ hoặc hotline miễn phí 1800 94 68. Khi thanh toán, khách hàng sẽ giữ hóa đơn có xác nhận của Yakyo.

may-lam-mat-yakyo

Hóa đơn hợp lệ khi mua linh kiện của Yakyo

Không nên nhận những linh kiện không có nguồn gốc hoặc hóa đơn xác nhận nhằm tránh những rắc rối không mong muốn.

Dừng giao dịch ngay khi bạn cảm thấy nghi ngờ

Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ mức độ tin cậy đối với bất kỳ trường hợp nhân viên sửa chữa, bảo hành nào, bạn nên dừng ngay giao dịch với nhân viên đó và liên hệ đến tổng đài của công ty để được hỗ trợ tốt hơn.

Trên đây là những thông tin hữu ích khi liên hệ bảo hành, sửa chữa sản phẩm tại Yakyo, quý khách hàng có thể tham khảo để an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc hoặc góp ý về dịch vụ bảo hành, sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline miễn phí 1800 94 68 hoặc để lại tin nhắn tại webite https://yakyo.com.vn/.

Chia sẻ bài viết