I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LÀM MÁT

  • BH 12 tháng sản phẩm kể từ ngày mua hàng
  • Linh kiện thay thế chính hãng

Lưu ý: Không Áp dụng BH cho các trường hợp sau:

Không nhận BH các sản phẩm trong các trường hợp: linh kiện bị tháo gỡ trước, thiếu linh kiện; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng (do chủ quan);

KH cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.

* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Yakyo tại từng thời điểm

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC

  • Tất cả các sản phẩm máy lọc nước đã bán cho khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng về mặt kỹ thuật, không bảo hành lõi lọc.
  • Lõi lọc sẽ thay thế tính phí theo thời gian quy định của sản phẩm.

Lưu ý: Không áp dụng BH cho các trường hợp sau:

Không nhận BH các sản phẩm trong các trường hợp: máy bị sử dụng sai quy cách lý tính (tính chất nguồn nước); sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng;

KH không thay các lõi lọc đúng thời gian quy định.;

KH cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.

* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Yakyo tại từng thời điểm

Yakyo không nhận thu lại sản phẩm đã qua sử dụng. Vì thế, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định bảo hành.

Mọi thông tin bảo hành quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào thông tin liên lạc cửa hàng đã mua sản phẩm. Trong trường hợp cửa hàng không hỗ trợ kịp thời, gọi hotline miễn phí 1800 9468 để được xử lý thông tin.

Bài viết mới