Yakyo luôn đảm bảo cho khách hàng sự trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm cung cấp. Trường hợp có những yếu tố chưa thỏa mãn 100% về sản phẩm đã chọn, quý khách hàng có thể đổi/trả sản phẩm khác.

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Còn nguyên tem (không bị rách vỡ, dán lại hay có dấu hiệu tự tháo lắp);
  • Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…);
  • Đầy đủ linh kiện và phụ kiện, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT, bao bì, quà tặng (nếu có),…
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được;
  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

Lưu ý: Nếu sản phẩm muốn đổi mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua:

  • Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong trường hợp đổi sản phẩm các mẫu mã, chủng loại do ý muốn của khách hàng,…theo quy định của công ty.
  • Sản phẩm đổi mới được xem là đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành.

II. THỜI GIAN QUY ĐỊNH

  • Đối với máy bị lỗi kỹ thuật: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua.
  • Đối với sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật:

– Đổi: Trong vòng 1 tuần (7 ngày) khách hàng được quyền đổi qua sản phẩm khác, tỉ lệ thu lại là 90%
– Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm đã mua trong thời gian tối đa 07 ngày.
– Công ty sẽ thu phí 2% và 10% thuế giá trị gia tăng (nếu có). Sau 07 ngày mua hàng, việc đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng theo quy định thu hồi sản phẩm cũ như sau:

+ Từ 07 – 15 ngày: khấu hao 15%
+ Từ 15 – 30 ngày: khấu hao 25%
+ Sau 01 tháng: không thu hồi

Bài viết mới